Thông điệp từ hiệu trưởng

Hân hoan chào đón Quý phụ huynh và xin được chúc mừng con em của Quý vị đã trở thành học viên của Trường Mầm Non Hoa Hồng 3 – nơi các em sẽ được phát triển một cách toàn diện về Tri thức, Thể chất, Kỹ năng, Đạo đức cũng như Cảm xúc và Thẩm mỹ.

Với cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc gia và đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm chuyên môn, Nhà trường tự tin mang đến cho trẻ môi trường học tập, vui chơi và sự hỗ trợ cần thiết, để giúp các bậc phụ huynh yên tâm nhất khi gửi con em đến với Trường Mầm Non Hoa Hồng 3.

Chúng tôi tự hào mang đến chất lượng chăm sóc và hỗ trợ tốt nhất cho các em học sinh. Điều này được thể hiện xuyên suốt trong các hoạt động tại trường từ hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng, đến các hoạt động giáo dục kỹ năng sống, dã ngoại vui chơi….Hoa Hồng 3 luôn nỗ lực xây dựng nền tảng giáo dục tối ưu nhất để đảm bảo các em học sinh có thể vui tươi, tự tin, an toàn và phát triển trí tuệ, đạo đức một cách hoàn thiện nhất. Tôi tin rằng, với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, yêu trẻ và đam mê với nghề, Trường Mầm non Hoa Hồng 3 sẽ là ngôi nhà chung đáng tin cậy dành cho mọi gia đình.

Lần nữa, xin cảm ơn sự tin tưởng đã gửi gắm của Quý phụ huynh, và chúc các em có thêm ngày càng nhiều kỷ niệm tươi vui, bền chặt, đáng lưu giữ nhất trong những năm tháng đầu đời.